Skip to main content

Có nên học ở trung tâm anh văn có giáo viên Việt Nam?

Phần lớn chúng ta đều nghĩ học tiếng anh từ giáo viên bản ngữ là tốt nhất. Điều đó không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Có không ít học viên vẫn băn khoăn có nên học ở trung tâm anh văn có giáo viên là người Việt Nam hay không?

Hiệu quả và kết quả của việc học tiếng anh phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Trên thực tế, việc học giáo viên Việt Nam hay nước ngoài không quan trọng bằng việc người dạy bạn có chuyên môn giỏi và kỹ năng vững vàng đến đâu. Để giải đáp rõ hơn cho thắc mắc của nhiều học viên: “Có nên học ở trung tâm anh văn có giáo viên Việt Nam?”, chúng ta chỉ cần nhìn vào ví dụ thực tế việc dạy và học tiếng anh ở tổ chức giáo dục YOLA.

Tổ chức giáo dục YOLA được thành lập với mục đích giúp các học viên Việt Nam cải thiện nền tảng tiếng anh, nhất là tiếng anh học thuật. Từ đó, nâng cao năng lực cạnh tranh trên đấu trường quốc tế để giành học bổng du học của các trường đại học danh tiếng thế giới. Vì vậy, chất lượng giáo viên luôn là yếu tố được đội ngũ sáng lập đặt lên hàng đầu. Vậy những giáo viên Việt Nam ở trung tâm anh văn YOLA, họ là ai?


Giáo viên Việt Nam ở YOLA là những cựu du học sinh của các trường ĐH danh tiếng

Vì họ đã từng chinh phục con đường giành học bổng của các trường đại học danh tiếng trên thế giới, nên họ hiểu hơn ai hết hành trình đó gian lao thế nào. Từ những kinh nghiệm thực tế quý báu, họ sẽ trang bị cho học viên của mình những kiến thức, kỹ năng và bài học kinh nghiệm cần thiết nhất. Họ mang đến cho học viên những trải nghiệm thực tế không có trong bất kỳ loại giáo trình nào.

Giáo viên Việt Nam ở YOLA nắm vững chương trình và phương pháp đào tạo tân tiến


Chương trình đào tạo của trung tâm anh văn YOLA được chọn lọc từ những chương trình tiên tiến nhất của Mỹ. Phương pháp đào tạo của trung tâm là phương pháp O2O lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam. Giống như mọi giáo viên bản ngữ khác, giáo viên Việt Nam giảng dạy ở tổ chức giáo dục YOLA nắm vững cả chương trình lẫn phương pháp đào tạo tân tiến. Vì vậy, họ đã góp phần cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ làm nên thành công của cả trung tâm.

Bằng chứng rõ ràng nhất là đã có hơn 20.000 học viên của trung tâm đạt điểm số cao trong các kỳ thi IELTS, TOEFL, SAT. Học viên của trung tâm sau khi tốt nghiệp chương trình học tự tin giành học bổng trong top 100 trường đại học danh tiếng nhất trên thế giới.

Hãy tự mình trải nghiệm và khám phá chương trình và phương pháp dạy – học tiếng anh tân tiến ở trung tâm anh văn YOLA. Còn rất nhiều điều thú vị ở trung tâm này đang chờ bạn khám phá.

Comments

Popular posts from this blog

Chuyên gia bày cách học tiếng anh lớp 6 chương trình mới

Bất kể bậc phụ huynh nào có con đang học lớp 6 đều biết rằng các bộ môn trong chương trình mới có nhiều cải cách. Đối với môn tiếng anh, đó là việc tập trung vận dụng những hiểu biết về ngôn ngữ tiếng anh vào khả năng giao tiếp. Muốn học tiếng anh lớp 6 chương trình mới hiệu quả, học sinh cần được trang bị những phương pháp phù hợp. 1. Mở rộng vốn từ vựng theo chủ đề Muốn giao tiếp được bằng tiếng anh, học sinh cần có vốn từ đủ dùng. Để giao tiếp tốt bằng tiếng anh, vốn từ cần không ngừng mở rộng. Cách tốt nhất để “nạp” thêm nhiều từ mới khi học tiếng anh lớp 6 chương trình mới là học theo chủ đề. Trong mỗi chủ đề sẽ có nhiều từ vựng liên quan đến nhau, nhờ đó học sinh sẽ dễ ghi nhớ hơn so với việc học thuộc lòng từng từ không liên quan. 2. Tăng cường sự tương tác, giao tiếp bằng tiếng anh Thời gian học tiếng anh theo chương trình trên lớp không đủ để tất cả học sinh có cơ hội tương tác và giao tiếp bằng tiếng anh với giáo viên. Thêm vào đó, quy mô lớp học thường được tổ chức rất l

Gợi ý trung tâm tiếng anh cho trẻ em ALL IN ONE

Còn gì tuyệt vời hơn khi các bé vừa được học tiếng anh, vừa được rèn luyện kỹ năng mềm và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Nếu ba mẹ chưa biết trung tâm tiếng anh cho trẻ em nào đáp ứng các yêu cầu ALL IN ONE như vậy, đừng bỏ qua bài viết này nhé! Có lẽ các bậc phụ huynh không còn thấy “lạ tai” với cái tên trung tâm tiếng anh YOLA hay tổ chức giáo dục YOLA. Bởi đây là nơi được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn nhất cho việc học tiếng anh của con mình. Ở đây, ba mẹ có thể tìm thấy những chương trình học phù hợp với bé, dù bé đang ở lứa tuổi nào. 1. Chương trình học hấp dẫn dành cho bé từ 5 đến 9 tuổi Bé từ 5 đến 9 tuổi sẽ chỉ có thể tập trung vào việc học trong một thời gian ngắn. Sự hiếu động và ham khám phá khiến bé luôn bị hấp dẫn và cuốn hút bởi những điều mới mẻ, sôi động. Để phát huy khả năng tiếp thu và ghi nhớ đặc biệt của các bé trong độ tuổi này, trung tâm tiếng anh cho trẻ em YOLA đã thiết kế chương trình học theo đúng tiêu chí học mà chơi – chơi mà học. Tham gia khó